คิ้วสวยได้รูปเป๊ะด้วย Mistine Push Brow Shapener

ฮัลโหลลล สวัสดีจ้า วันนี้ครึ้มฟ้า ครึ้มฝน เลยเอาเรื่องดีๆ มาบอกกัน เมื่ออาทิตย์ก่อนไปสอย ดินสอเขียนคิ้ว Mistine Push Brow Shapener ของเครื่องสำอางมิสทีนมาล่ะ เห็นในโฆษณาที่น้องมิ้นท์เล่นก็แบบ เอ๊ะ มันดีอ่ะ ต้องรีบหามาลอง เลยได้มา 1 เฉดสี ซึ่งจริงๆ มี 3 เฉดสี
01 น้ำตาลเข้ม
02 น้ำตาลธรรมชาติ
03 น้ำตาลอ่อน


จะบอกว่าลองใช้แล้ว คือมันเริ่ดจริงๆ เพราะปกติเป็นคนเขียนคิ้วไม่ค่อยคม แต่แท่งนี้สามารถปรับรูปคิ้วให้คมได้ โดยไม่ต้องกลัวว่าคิ้วจะหนาไปมั้ย หรือบางไปมั้ย สามารถปรับโครงคิ้วให้เข้ากับเบ้าหน้าเราได้แบบเนียนๆ 



อันดับแรกวาดโครงคิ้วก่อนทั้งบนและล่าง ให้ได้โครงคิ้วที่เหมาะกับหน้าของเรา ตอนนี้เราชอบเขียนแบบสไตล์เกาหลีนิดๆ (มโน) 555 ใช้ด้านอายบราวเจลแต่งที่หัวคิ้วและหางคิ้ว 

จากนั้นใช้อีกด้าน ปรับเส้นคมของคิ้วด้วย บราว เชพเพนเนอร์ โดยกลบส่วนเกินของคิ้วที่เราไม่ต้องการ คล้ายๆ การเกลี่ยคอนซีลเลอร์เลย เอาล่ะ ปรับหางคิ้วอีกนิดให้คมแล้วเป็นอันเสร็จค่ะ 

เริ่ดๆๆๆๆ ใช่ม๊า คือแบบ จะบอกว่ามันดีมากจริงๆ นี่คือซื้อเองใช้เอง และราคาไม่ต้องพูดถึง หยิบจับเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ นี่ไม่ได้ค่าโฆษณาแต่อย่างใด แต่ชอบและใช้แล้ว เห็นว่าดีเริ่ด เลยมาบอกต่อจ้า 

เนียนกริบ คิ้วสวยงามเป็นมงกุฏของหน้าจริงๆ 


อ้อ ลืมบอกไป หัวแปรงทั้งสองด้านจะเป็นแบบจุ่มไปที่เนื้อครีมที่บรรจุอยู่ที่ฝานะจ้ะ จิ้มแล้ววาด วาดแล้วกลบ ได้คิ้วสวยเฉิดฉายจริงๆ คอนเฟิร์ม



เนื้อสีแท่งนี้ คือ เบอร์ 03 ค่า เพราะเราเป็นคนผิวแทน เนื้อสีก็จะประมาณนี้เลย




ฝากติดตามกันเรื่อยๆ น้า อาจจะไม่ได้อัพบ่อยๆ แต่ถ้าเจออะไรดีๆ เริ่ดๆ ก็จะมาอัพให้ดูกันจ้า
IG : Chiraya_k
Fanpage : Jinajang Gal






ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม