ผิวหน้าสะอาดหมดจดด้วยสบู่ล้างหน้าเมือกหอยทาก Wawaii Snail white premium Gold

สวัสดีค่า หลังจากที่ห่างหายจากบล็อกไปนานมว๊ากกกกก นานจริงๆ นานจนไม่มีใครติดตามละ 555 วันนี้ เลยมีโอกาสมาเม้าท์มอย พูดคุยถึงเรื่องการล้างหน้าให้อ่านกันบ้าง ก่อนหน้านี้ หน้าจิน่าไปแพ้อะไรสักอย่างมา ทำให้สิวขึ้นเพียบ คือแบบขึ้นแบบไม่เกรงใจกัยเลย เลยงดการแต่งหน้าไปพักใหญ่ๆ แล้วเพื่อนก็แนะนำ Wawaii สบู่ล้างหน้าสารสกัดจากเมือกหอยทาก ตอนแรกยอมรับเลยว่าไม่กล้าใช้ เพราะกลัวจะแพ้อีก เลยแบบคิดอยู่นานว่าจะลองดีมั้ย สุดท้ายก็หยิบมาลองจ้า เอากับเค้าสิ แล้วจะคิดมากทำไมแต่แรก เนอะ 555++
หน้าตาของสบู่จะเป็นแบบนี้กล่องสีน้ำตาล ก้อนสบู่สีขาวมุก
หลังจากที่หยิบมาลองครั้งแรก คือตอนนั้นรู้สึกว่ากลิ่นสบู่หอมมาก และฟองก็เยอะมาก คือแบบแอบหลงในรูปและกลิ่น เลยลองใช้ล้างหน้ามาประมาณหนึ่งสัปดาห์
ผิวหน้าก่อนทำการล้างหน้าด้วยสบู่ จะมีสิวที่จมูกและคาง
ก่อนหน้านี้สิวจะขึ้นหนักมากที่จมูกและคาง ลองใช้หนึ่งสัปดาห์ สิวไม่ได้หายทันที แต่หน้าเริ่มนิ่มขึ้นและไม่แห้ง สิวเริ่มยุบลงบ้าง ตัวสบู่เข้าบำรุงผิวได้อย่างดี คือชอบตรงที่หน้าไม่ตึง และลองใช้สัปดาห์ที่สอง


ฟองจากสบู่เยอะมากและนิ่มมาก
สัปดาห์ที่สองสิวเริ่มหายไปบ้างและผิวหน้าดูสุขภาพดีขึ้น เพราะเมือกหอยทากจะช่วยบำรุงจากภายในช่วยให้ผิวหน้าเราดูแข็งแรงขึ้น เวลาที่ผิวหน้าของเราแข็งแรงผิวหน้าจะดูบ่มแดดแบบมีเลือดฝาด ไม่ขาวซีด หรือว่าใช้แล้วหน้าขาวคอดำอะไรแบบนั้น


สารสกัดจากเมือกหอยทาก แร่ทองคำ และเซลล์จากแอปเปิ้ล


ใช้เป็นประจำเช้า เย็น

หลังจากที่ลองใช้ไปแล้วสองอาทิตย์คือดีงามพระรามแปดมากๆ ตอนนี้สิวอักเสบหายไปละ เหลือแค่สิวเล็กๆ นิดหน่อย และหน้าเริ่มมีชีวิตชีวามากขึ้น ไม่หมองคล้ำ ที่สำคัญยังช่วยให้รูขุมขนเล็กลงด้วยส่วนผสมจากเมือกหอยทากและสารสกัดจากแร่ทองคำ เซลล์จาดแอปเปิ้ล เข้าช่วยบำรุง ริ้วรอย รอยสิว แผลเป็น และยังให้หน้าดูเนียนใสแบบธรรมชาติ

หลังจากใช้สองสัปดาห์
เอาล่ะ จบการรีวิวเล็กๆ น้อยเพียงเท่านี้ นี่ไม่ได้ค่าโฆษณาแต่อย่างใด คือใช้ดีแล้วอยากบอกต่อ ราคาสบู่ต่อ 1 ก้อน 190 บาท ไม่แพงเลย ลองเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ wawaiiofficial ได้เลยน้า วันนี้ไปก่อนแล้ว บ๊ายบายยย ครั้งหน้าจะมารีวิวเครื่องสำอางคาแรกเตอร์จากเกาหลีและญี่ปุ่นนะจ้ะ 





ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม