3CE STUDIO วางขายแล้วที่เกาหลี สายเกาต้องรีบตำ!!!


3CE STUDIO วันนี้วางขายวันแรกที่ประเทศเกาหลี เชื่อว่าสาวๆ ในไทยจะต้องกรีดร้องและหาร้านพรีออเดอร์ด่วนๆ อย่างแน่นอน เพราะขึ้นชื่อว่า 3 CE ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ออกมากี่คอลเป็นอันหมดสตอคในพริบตา ไปดูกันดีกว่าว่าคอลเลคชั่นนี้ทำอะไรออกมาให้เชยชมกันบ้าง





1. 3CE STUDIO MESH FOUNDATION ราคา 28,000 วอน
ฟาวเดชั่นที่บอกเลยว่าปกปิดได้ทุกอณูรูขุมขน ไม่ว่าจะเป็นรอยดำ รอยแผลเป็น หรือแม้แต่คนที่มีปัญหารูขุมขนกว้างตัวนี้เอาอยู่แน่นอน มีให้เลือก 2 เฉดสี คือ 001 และ 002



2. 3CE VELVET CREAM LIP&PENCIL ราคา 19,000 วอน
อันนี้คือดีงามบอกเลย ขึ้นชื่อว่าลิปสติกแล้ว 3CE ไม่ทำให้ผิดหวัง คราวนี้ออกมาเป็นแบบ 2 in 1 ให้ได้เนรมิตรริมฝีปากกันแบบฉบับนางเอกซีรี่ส์เลยล่ะ มีทั้งหมด 7 เฉดสีนะจ้ะ ชอบสีไหนรักสีไหน เลือกเลย






3. 3CE STUDIO COLORING BROW PENCIL & MASCARA ราคา 17,000 วอน
มาสคาร่าและดินสอเขียนคิ้วที่มาพร้อมกันแบบจบ ไม่ต้องพกมากมายหลายสิ่ง อีกด้านเป็นดินสอเขียนคิ้ว และมีมาสคาร่าคิ้วพ่วงมาด้วย รับรองว่าสีไม่โดดแน่นอน มีให้เลือก 3 เฉดสี Caramel Brown Peanut Brown และ Gray Brown 



4.  3CE STUDIO FACE TUNING CONCEALER PALETTE ราคา 28,000 วอน
คอนซีลเลอร์แบบตลับที่น่ารักมาก มีครบทุกเฉดสี ไม่ว่าจะลบจุดไหนบนใบหน้าก็รอดหายห่วง พกพาง่าย กะทัดรัดแบบนี้ พูดได้แค่ เริ่ด!!!




5. 3CE STUDIO BLUR FILTER POWDER ราคา 19,000 วอน
แป้งฝุ่นที่ช่วยทัชใบหน้าให้เรียบเนียน ปกปิดริ้วรอยและรูขุมขน และยังช่วยให้หน้าวิ้งกระจ่ายใสได้ทั้งวัน มีให้เลือก 2 เฉดสี คือ PEACHY และ PALE








 6. 3CE STUDIO BLACK LACQUER MASCARA ราคา 21,000 วอน
มาสคาร่าสีดำ ช่วยบำรุงและเพิ่มความงอน หนา ให้กับขนตา ปัดง่าย ไม่จับกันเป็นก้อน




7. 3CE STUDIO BROWN LACQUER MASCARA ราคา 21,000 วอน
มาสคาร่าสีน้ำตาล ช่วยบำรุงและเพิ่มความงอน หนา ให้กับขนตา ปัดง่าย ไม่จับกันเป็นก้อน


Credit Photo : Stylenanda.com

เป็นยังไงกันบ้าง ฟินไปตามๆ กันเลยเนอะสาวก 3CE เพราะคอลเลคชั่นนี้บอกเลยว่าเด็ดจริงๆ ใครไปเกาหลีช่วงนี้อย่าลืมไปตำมาอวดกันด้วยนะจ้ะ วางขายวันนี้วันแรก สงสัยพรุ่งนี้ Sold Out แน่นอน 555++ แล้วพบกันใหม่กับ blog ครั้งหน้านะค้า ฝากเนื้อฝากตัวฝากติดตามผลงานกันไปเรื่อยๆ นะคะ




FANPAGE : Jinajang gal
YOUTUBE : Jinajang gal
INSTAGRAM : Chiraya_k

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม