Make up!! ลายคาแรกเตอร์

สวัสดีค่าาาาาา ...... ห่างหายจากการอัพไปพักนึง เนื่องจากงานเยอะมาก 555+ (ข้ออ้างตลอด) วันนี้จะมาพูดถึงเครื่องสำอางที่เป็นลายคาแรกเตอร์กันล่ะ อาจจะมารีวิวช้าไปหน่อย แต่ว่าก็ยังไม่สายไปเนอะ หลายคนคงจะเห็น Blogger หลายๆ ท่าน รีวิวไปมากมายแล้ว ของเราเองก็ไม่ต่างจากคนอื่นๆ เท่าไหร่ จะมีต่างก็ตรงปริมาณที่ไม่ได้ซื้อมาครบเซ็ท 555+ เลือกเฉพาะที่อยากได้มาล่ะ เอาล่ะมาดูกันดีกว่าว่าลายการ์ตูนแบบไหนที่ชื่นชอบมากเป็นพิเศษ


เริ่มจากนี้เลย!!!
Make Up จากประเทศญี่ปุ่น ลาย Little Twinstar อันนี้ต้องบอกก่อนว่าชอบมาก เพราะเป็นตัวคาแรกเตอร์ที่ชอบมากๆ ส่วนตัวอยู่แล้ว Kiki&Lala อันนี้ส่วนนึงซื้อมากจากร้านดองกิ ตอนที่ไปแข่งรายการ Beauty Versus เมื่อซีซั่นแรกเลย เก็บไว้นานมาก ไม่กล้าใช้ ส่วนอีกลอตนึงฝากเพื่อนซื้อมาจากญี่ปุ่นเมื่อเดือนที่แล้ว

Little Twinstar 
มีทั้งลิปกลอส บลัชออน อายแชโดว์ ขนตาปลอม คือน่ารักมาก ไม่กล้าใช้เลย แต่ว่าเดี๋ยวว่างๆ จะมาทำคลิปฟรุ้งฟริ้งสไตล์ญี่ปุ่นให้ดูกันน้า

ตัวที่ 2 เจ้าไข่ขี้เกียจหรือ Gudetama จาก Holika Holika แบรนด์เกาหลีที่ทำคอลเลคชั่นไข่ขี้เกียจออกมาจนขายดิบขายดี ซื้อกันแทบไม่ทัน เราได้มา 3 อย่าง เท่านั้น ฝากน้องซื้อมาจากเกาหลี แต่ตอนนี้น่าจะพอมีให้ได้เป็นเจ้าของเกือบครบ ความน่ารักของเจ้าไข่ขี้เกีนจ ทำให้กระแสตอนที่วางจำหน่ายแรงมาก ถึงขั้นไปที่ shop ไหน ก็หมด หมด หมด 

Gudetama x  Holika Holika

ตัวที่ 3 พึ่งออกมาให้คนไทยได้กรี้ดกร๊าดเมื่อไม่นานมานี้ กับเจ้า Barbapapa ของ 3CE แบรนด์เกาหลีที่ตอนนี้มี Shop ที่เมืองไทยแล้วด้วย ด้วยคาแรกเตอร์ที่น่ารักประกอบกับสีชมพูหวานแหวว ทำให้อยากได้ครบเซ็ท แต่ต้องยับยั้งห้ามใจตัวเอง เพราะราคารวมๆ แล้ว เอาเรื่องเช่นกัน เลยครอบครองไว้ในอ้อมใจให้ไม่ตกเทรนด์เพียงแค่ 2 ชิ้นเท่านั้น คือ บลัชออนแบบคุชชั่นสีพีช และลิปสติก ตอนนี้ที่ไทยก็วางจำหน่ายแล้วด้วยนะ หลายๆ คนคงมีครบเซ็ทไปแล้ว

BARBAPAPA x  3CE

ตัวที่ 4 แบรนด์นี้ทำออกมานานมากละ แต่ว่าเป็นตัวที่ชอบเป็นอันดับที่ 2 ก็เลยขอเอามาลงไว้ด้วย LINE Friend จาก MISSHA แบรนด์เกาหลีอีกแล้ว ที่ทำให้เงินในกระเป๋าเราต้องสั่นสะเทือนตลอดเวลา อันนี้ฝากเพื่อนซื้อมานานมากๆ ตั้งแต่ตอนที่วางขายใหม่ๆ ตอนนั้นก็ยังได้ไม่ครบเนื่องจากโดนกวาดเรียบไปหมด ด้วยคาแรกเตอร์ที่ใครๆ ก็ชื่นชอบอยู่แล้ว เลยทำให้พอวางขายปุ๊ปก็เรียกพลังสาวก Line Friend ได้อย่างล้นหลาม ปัจจุบันเหมือนว่า MISSHA จะทำคาแรกเตอร์ใหม่ออกมาแล้ว

LINE Friend x  MISSHA

ตัวที่ 5 ตัวนี้พึ่งได้มาเช่นกัน แต่ไม่ใช่เมกอัพเป็นสเปรย์ฉีดผมแบบสี เลือกเปลี่ยนสีได้ตามใจ ตัวการ์ตูนที่ถูกเอามาทำเป็นคาแรกเตอร์นั้นมากเรื่อง Wedding Peach สาวน้อยผู้พิทักษ์ ที่โด่งดังไม่แพ้เซเลอร์มูน สเปรย์เปลี่ยนสีผมภายใน 1 นาที คือไอเท็มนี้ดีงามมาก อยากได้ผมสีไหนแค่ฉีด แล้วใช้หวีๆ ออกให้สีผมดูเป็นธรรมชาติเท่านี้ก็ได้สีสวย และไม่ทำให้ผมเสียด้วย  มีทั้งหมด 5 สี และแน่นอนได้ไม่ครบทั้ง 5 สีเช่นเดิม 555+ ทำผม 2 สีแบบง่ายๆ ต้องมีไว้เลยน้า

WEDDING PEACH x ETUDE HOUSE

ตัวที่ 6 อันนี้ก็มีมานานแล้วเช่นกันเป็นลิปบาล์ม Chu lip จากประเทศญี่ปุ่นที่มาในแพคเกจจากดิสนีย์สุดน่ารัก คือมีให้เลือกเยอะมาก อันนี้ฝากน้องซื้อมาจากดองกิ ประเทศญี่ปุ่น ได้มา 4 อัน ใช้ไปแล้ว 1 อัน ราคาเบาๆ ไม่แพงมาก คิดเป็นเงินไทยน่าจะประมาณ 100 บาทต้นๆ เนื้อลิปเริ่ดมากกก ใช้ดี กลิ่นหอม 

DISNEY x CHULIP

สุดท้ายยย อันนี้คุ้นหน้า คุ้นตา กันมากๆ แน่นอน กับคาแรกเตอร์สาวน้อยผู้พิทักษ์ที่มาแรงเป็นอันดับ 1 ตลอดกาล เซเลอร์มูน ที่ตอนนี้ก็มีขายในบ้านเราเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งอายไลเนอร์ บลัชออน แผ่นมาส์กหน้า ที่ทาง Miracle Romance ได้นำเข้ามา ไม่ต้องรอพรีออเดอร์ ไม่ต้องรอเวลาไปญี่ปุ่น ก็มีไอเท็มจากเหล่าเวเลอร์ได้แล้ว

Sailor Moon x Miracle Romance
หมดแล้วววว กับเมกอัพลายคาแรคเตอร์ที่ซื้อเก็บไว้ ตอนนี้เรียกว่าจะเริ่มใช้อันไหนก็เสียดาย ด้วยความน่ารักและความยากลำบากที่กว่าจะได้มาแต่ว่าเดี๋ยวถ้าว่างๆ แล้วจะมาจัดสัก 1 ลุค จากเหล่าคาแรคเตอร์เหล่านี้นะจ้ะ เอาล่ะ มาเวิ้นเว่อร์ กวนใจพอสมควรแล้ว บล็อกนี้พอแค่นี้ก่อนหน้า แล้วมาดูว่าครั้งหน้าจะมาเวิ้นอะไรอีก 555+ บ๊ายบายยยย 



    FANPAGE : Jinajang GAL






INSTRAGRAM : Chiraya_k

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม