PINK ITEMS สำหรับวาเลนไทน์แสนหวาน





   Happy Valentine Day

วันนี้มีใครไปออกเดทที่ไหนบ้าง ส่วนเราไม่มีคู่เลยมาอัพ blog แก้เหงาไปพลางๆ 555+ วันนี้เอาเครื่องสำอางโทนสีชมพู๊ ชมพูมาฝากกันด้วยล่ะ เผื่อค่ำนี้ สาวๆ จะไปดินเนอร์จะได้แต่งสีชมพูเพิ่มความหวานกันไป ว่าแล้วก็ไม่รอช้านะ ไปดูกันเล้ย




1. Sweet Peach Glow / TOO FACED
พาเลตไฮไล์บลัชออนและบลอนเซอร์ที่มาพร้อมกลิ่นพีชหอมหวาน ช่วยให้หน้ามีมิติ และเพิ่มเสน่ห์ในวันสำคัญอย่างวาเลนไทน์นี้แน่นอน มีจำหน่ายที่ Sephora ทุกสาขา สั่งออนไลน์ก็ได้นะ


2. Invisibobble 
ยางมัดผมแบบสายโทรศัพท์ที่มาในคอลเลคชั่นสีพาสเทลหวานๆ สีชมพูแบบนี้ มัดผมโชว์ท้ายทอยนิดๆ เพิ่มความเซ็กซี่ให้ค่ำคืนแสนพิเศษได้แน่ๆ มีจำหน่ายที่ Lazada หรือเข้าไปที่ IG Invisibobblethailand 

3. Je Ne Sais Quoi Pallette / it Cosmetic
พาเลตอายแชโดว์ 4 เฉดสี ที่มาในโทนชมพูสุดน่ารัก สามารถเนรมิตรลุคคุณหนูสายแบ๊วได้สบายๆ อยากอ้อนแฟนแล้วได้ทุกอย่าง ต้องแต่งตาแบ๊วๆ นะ

4. Gingerbabe Lip Set / Sigma
ลิปสติกจากแบรนด์ Sigma สีชมพูนมน่ารัก มาในเซ็ทที่เรียกว่าคุ้มมากๆ แบบนี้เป็นไอเท็มมัดใจหนุ่มๆ ได้เลยนะ หรือหนุ่มๆ จะซื้อไว้มัดใจสาวๆ ก็ได้ด้วย


5. Make Up Blush / CANMAKE
แปรงแต่งหน้าจาก Canmake ที่นอกจากจะน่ารักฟรุ้งฟริ้งด้วยสีชมพูแล้ว ขนแปรงยังนิ่มและชาวยให้การแต่งหน้าเป็นเรื่องง่ายนิดเดียว ขนาดแปรงกะทัดรัด ถนัดมือ น่ารักแบบนี้ทั้งใช้ ทั้งฟิน

6. Glossy Kiss / Essence
ลิปบาล์มที่ช่วยเพิ่มชุ่มชื้นและอวบอิ่มให้กับริมฝีปาก สีสันน่ารักสดใส เนื้อนุ่ม มีกลิ่นหอมฟรุตตี้ คืนความมีชีวิตชีวาให้ริมฝีปาก
7. Variant Brosse (Cheek) / KANEBO
Cheek Color 2 สี ที่ช่วยขับให้หน้าดูมีเลือดฝาด ผิวสวยโดดเด่น ให้ความเงางาม และช่วยให้แก้มดูมีสุขภาพ ปกปิดความเขิลอาย เวลาได้รับดอกไม้นะ 



เป็นยังไงกันบ้างค่า ไอเท็มสีชมพูหวานแหววที่ช่วยใหเวาเลนไทน์นี้เต็มไปด้วยความฟุ้งหวานของสีชมพูและความรัก ใครที่ยังไม่ออกจากบ้านลองแต่งหน้าโทนชมพูเพื่อเรียกเสน่ห์ให้ค่ำคืนนี้กันนะ แล้วพบกันใหม่ในครั้งหน้าค่า บ๊ายบายยย 

อ่ะ....ก่อนไปมีตัวอย่างการแต่งหน้าไปเดตแบบสาวเกาหลีมาให้ดูด้วย เผื่อใครยังไม่มีไอเดียในคืนนี้ อิอิ (ช้าไปมั้ย 555++)

Credit Photo : Thanks Stylenanda.com 
น่ารักใสๆ แบบสาวแว่น


โทนฉ่ำวาว ดูมีเสน่ห์

สีชมพูแบบหวานแหวว




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม